Adult Story World

Tamil sex story,Kannadam sex story,malayalam sex story,telgu sex story,English sex story

ಸುನಿತಾಳ ಕಥೆ -Kannada Sex Story

ಈ ಮೇಲ್ ಒಪನ್ ಮಾಡಿದೆ, ಎಂದಿನಂತೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗಂಡ ಹರೀಶ ಕಳಿಸಿದ ರೊಮಾಂಟಿಕ್ ಈ ಮೇಲ್. ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದೆ.

"ಹುಡುಗಿಯ ಸೀರೆಯ ನೆರಿಗೆಗಳನ್ನು, ಲಂಗದ ನಾಡಿಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಿಚ್ಚಬೇಕು ಅಂತ ತುಂಬಾ ಆಸೆ ಇತ್ತು.... ಆದರೆ... ಏನು ಮಾಡುವುದು.. ನಾನು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವಳಾಗಲೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ತಯಾರಾಗಿ ಪವಡಿಸಿದ್ದಳು....
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗಂಡ"

ಒದಿ ಖುಷಿ ಆಯಿತು. ಭಲೆ ರಸಿಕ ನನ್ನ ಗಂಡ, ಪ್ರತಿದಿನ ಇಂಥ ತುಂಟ ಜೋಕ್ಸ್ ಕಳಿಸಿ ನನ್ನ ಮನಸಿಗೆ ಖುಷಿ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ತಕ್ಷಣ ರೆಪ್ಲಾಯ್ ಬಟನ್ ಒತ್ತಿ "ನಿನ್ನ ಈ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿ ಚಡ್ಡಿ, ಲಂಗ, ಸೀರೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಧರಿಸಿ, ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನೀನು ನಿನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಬಿಚ್ಚುವ ಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ - ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಂಡತಿ" ಅಂತ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ, ಕಳಿಸಿ ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಂತೆ. ಮುಂದೆ ಏನು ಮಾಡಲು ಮನಸಿಲ್ಲದೆ, ಕಂಪುಟರ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಉರುಳಿಕೊಂಡೆ. ಬೇಜಾರಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಒಂದೂವರೆ ತಿಂಗಳಿನ ನಂತರ ಬ್ಯುಸಿನೆಸ್ ಗೆ ಅಂತ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದ ಹರೀಶ್ ವಾಪಸ್ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಬರುವುದು ಇನ್ನು ಎರಡು ದಿವಸ ಮಾತ್ರ. ಪ್ರತಿದಿನ ಸೆಕ್ಸ್ ಜೋಕ್ಸ್, ಅದು ಇದು ಅಂತ ಇಬ್ಬರೂ ಇಮೇಲ್ ಕಳಿಸುತ್ತ ಇದ್ವಿ, ಆದ್ರಿಂದ ಅಷ್ಟೇನೂ ಬೇಜಾರಾಗದಿದ್ರೂ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದಾಗ ಇರುವಷ್ಟು ಮಜ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಸಿಗ್ತ ಇಲ್ಲ. ಉಶ್ ಅಂತ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟೆ. ಮನೆ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಿದೆ. ಮಾಡೊದಕ್ಕೆ ಬೇರೆ ಎನೂ ಇಲ್ಲ. ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತ ಇಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಈಗ ರಾತ್ರಿ ೧೦ ಗಂಟೆ ಅಂದ್ರೆ ಅಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯ ರಾತ್ರಿ ಮುಗಿದಿದೆ, ಬಹುಶ ಮಲಗಿರ್ತಾನೆ, ಇನ್ನು ಅವನು ರೆಪ್ಲ್ಯ್ ಮಾಡೊದು ನಾಳೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ. ಸರಿ ಮಲಗಿದ್ರಾಯ್ತು ಅಂತ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಿದೆ. ಮನಸಿಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಜಾರಾಗ್ತಿದೆ. ಹರಿಶ್ ಇದ್ರೆ ಇಬ್ರು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಕೊಂಡು, ಮಲಗಿರ್ತಿದ್ವಿ. ಹಾಗೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ತಲೆದಿಂಬನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆ. ಬರ್ಲಿ ೧ ವಾರ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಹೊರಗೆ ಹೊಗೂಕೆ ಬಿಡದೆ ರೇಪ್ ಮಾಡ್ತಿನಿ ಅಂತ ನಾಳೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ. ಜೊತೆಗೆ ಮುಂದಿನ ವಾರ ಪೂರ್ತಿ ರಜ, ಅಮೇರಿಕಾದಿಂದ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಅನಿತ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಮೇಲೆ ವಾಪಸ್ ಬಂದಿದಾಳೆ. ಜೊತೆಗೆ ಮದುವೆಗೆ ಅಂತ ಎಲ್ರೂ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ೩ ಗಂಟೆ ಜರ್ನಿ. ಹಾಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತಾ ಯಾವಾಗ ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋದ್ನೊ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.

ಹರೀಶನ ಕಥೆ.
ಎರ್-ಪೋರ್ಟ್’ನಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬಂದು, ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ವರೆಗೂ ರೆಸ್ಟ್ ತಗೊಂಡು, ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗೆ, ಎಲ್ಲ ಫಾರ್ಮಾಲಿಟೀಸ್ ಮುಗ್ಸಿ ಸಂಜೆ ಊರಿಗೆ ಹೊರಟೆ. ಹೆಂಡಲಿ ಸುನಿತಾ ಕಾಯ್ತಾ ಇದಾಳೆ. ಅವಳು ಅಲ್ಲಿ ಯಾವ ಥರ ನನ್ನ ಮಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತಿದಾಳೆ ಅಂತ ನನಗೊತ್ತು. ಕೆಲಸ ಎಲ್ಲಾ ಆರಾಮವಾಗಿ ಮುಗ್ದಿರೊದ್ರಿಂದ ಆಫೀಸನ ಟೆನ್ಶನ್ ಎನೂ ಇಲ್ಲ. ಒಂದು ವಾರ ರಜೆ. ನೋಡೊಣ ಅಂತ ಅದು ಇದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತ ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಟ್ರಾವೆಲ್ ಮಾಡಿ ಊರು ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಬಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಗೆ ಸುನಿತ, ಮಾವ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಇಳಿದ ಕೂಡಲೆ, ಕೈ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಮಾತಾಡಿಸಿ, ಖುಷಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಳು. ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಹೀಗೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮಾವ ಕೂಲಿ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಹೇಳಿ ಎಲ್ಲ ಸಾಮಾನುಗಳನ್ನು ಒಯ್ಯಲಿಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿಸಿದರು. ಎಲ್ಲಿ ಕಾರು ಎಂದು ಜೊತೆಗೆ ಇಬ್ಬರೂ ಹೊರಟೆವು. ಕಾರ್ ಹತ್ರ ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಡ್ರೈವರ್ ಸೀಟ್ ನಿಂದ ಅನಿತ ಕೆಳಗಿಳಿದು ನಗುತ್ತಾ ಹಾಯ್ ಭಾವ.. ಎಂದಳು. ಆಹ್....... ನನ್ನ ಎದೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಿಂತಂತಾಯ್ತು. ನನ್ನಷ್ಟೇ ಎತ್ತರ, ಟೈಟ್ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದಾಳೆ. ಜೊತೆಗೆ ಟೈಟ್ ಜೀನ್ಸ್, ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಮೇಲೆ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀನಿ. ಹೆಂಡತಿ ಪಕ್ಕದಿಂದ ಹೆಲೋ ನಿಮ್ಮ ನಾದ್ನಿ ಅವಳು... ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಬೇಕಾ ಎಂದು ತಿವಿದಳು, ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ. ತಕ್ಷಣ ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ಸಂಭಾಳಿಸಿಕೊಂಡು ನಗುತ್ತ ಯಾವಾಗ ಬಂದ್ಲು ಅಮೇರಿಕಾದಿಂದ, ನಂಗೆ ಯಾಕೆ ತಿಳಿಸ್ಲಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಎಲ್ರೂ ಕಾರಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಮನೆ ಕಡೆ ಹೊರಟೆವು. ಅನಿತಾನೆ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತಿದಾಳೆ. ಹತ್ತು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಎಲ್ರೂ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಮನೆ ಸೇರಿದ್ವಿ. ಆದ್ರೆ ಆ ಹತ್ತೂ ನಿಮಿಷ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದು ನಿಂದ ಅನಿತಾಳ ಇಮೇಜ್ ಪರ್ಮನೆಂಟಾಗಿ ನಿಂತಿತ್ತು.

ಅನಿತಾಳ ಕಥೆ
ನಂಗೊತ್ತಿತ್ತು, ನನ್ನ ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೆ ಭಾವ ಇದೇ ಥರ ರಿಯಾಕ್ಟ್ ಮಾಡ್ತಾರೆ ಅಂತ. ನಾನು ಅಮೇರಿಕಾಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ನನ್ನ ಅವತಾರಾನೆ ಬೇರೆ ಇತ್ತು. ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಮೇಲೆ, ಇಷ್ಟು ಮಾಡ್ ಆಗಿ ಕಾಣ್ತಾ ಇದೀನಿ, ಹಂಡ್ರೆಡ್ ಪರ್ಸೆಂಟ್ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಷಾಕ್ ಆಗಿದೆ. ಕಾರಲ್ಲೂ ಅವ್ರು ಜಾಸ್ತಿ ಮಾತಾಡ್ಲಿಲ್ಲ. ಬಹುಶಃ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇರಬೇಕು. ಅವರನ್ನ ಪಟಾಯಿಸಬೇಕು ಅಂತಾ ನಾನು ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಅವರು ಸಿಕ್ಕ ಪಟ್ಟೆ ಮಾಡರ್ನ್ ಯೋಚನೆ ಮಾಡೋರು. ಅಕ್ಕನ ಜೊತೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ೬ ತಿಂಗಳಲ್ಲೆ ಅವರನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಜೊತೆ ಯಾವಾಗ್ಲು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡ್ಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ಇಬ್ರೂ ನಂಗೆ ಹೊಟ್ಟೇ ಉರಿಯೋವಷ್ಟು ಮಜಾ ಮಾಡ್ತಿದ್ರು. ನಂಗೇನೂ ಬೇಜಾರಗ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆಮೇಲೆ ಸ್ಟಡಿಗೆ ಅಂತಾ ನಾನು ಅಮೇರಿಕಾಕೆ ಹೋಗಿ, ನಂತರ ಎರಡು ವರ್ಷ ಅಲ್ಲೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ, ವಾಪಸ್ ಬಂದಿದೀನಿ. ಹೀಗಾಗಿ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ನಂತ್ರ ನನ್ನ ಅದೂ ಈ ಟೈಟ್ ಡ್ರೆಸ್ ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿ, ಶಾಕ್ ಆಗಿದೆ ಅನ್ಸುತ್ತೆ. ಖುಷಿ ಆಯ್ತು.

ಸುನಿತಾಳ ಕಥೆ - ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದು
ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮುಗ್ಸಿ, ಎಲ್ರೂ ಮಲಕ್ಕೋಂಡಾದ ಮೇಲೆ, ಇಬ್ರೆ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದ್ವಿ. ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದ ಕೂಡಲೆ, ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತಬ್ಕೊಂಡು ಮುತ್ತಿಡೊದಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರು ಹರೀಶ್. ಆಹ್ ಇಷ್ಟೊಂದು ದಿವಸ ಅದ ಮೇಲೆ, ಇಂಥಾ ಸಿಹಿ ಅನುಭವ. ಹಾಗೆ ಇಬ್ರು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಯಾವಾಗ ಹೋದೆವೊ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನೈಟಿ ಒಳಗೆಲ್ಲ ಕೈ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮುದ್ದಾಡ್ತಾ, ಏನೆ ಪೂರ್ತಿ ರೆಡಿಯಾಗಿ ಇರ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದೆ, ಇದೇನಿದು, ಒಳಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಕೈಯನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಹಿಚುಕುತ್ತ ಕೆರಳಿಸತೊಡಗಿದರು. ನಾನೂ ಸಹಕರಿಸುತ್ತ, ಮತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅವರಾಡಿಸಿದ ಹಾಗೆ ಅನುಭವಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಏನು ರಾಯ್ರು ಒಂದುವರೆ ತಿಂಗಳಿನ ಬ್ಯಾಲನ್ಸ್ ಒಂದೆ ದಿವ್ಸದಲ್ಲಿ ಮುಗ್ಸೊ ಹಾಗಿದೆ ಅಂದೆ, ಅವರು ಏನನ್ನು ಮಾತನಾಡದೆ ಬಾಯಿಗೆ ಕೆಲ್ಸ ಕೊಟ್ಟಿದಾರೆ. ಇಬ್ರೂ ಬೆತ್ತಲೆ, ಅವರು ಮೇಲೆ ಬಂದು, ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ, ಕಿವಿ, ಕುತ್ತಿಗೆ, ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮುದ್ದಾಡ್ತ, ಓಹ್, ನನಗೆ ತಡಕೊಳ್ಳಕಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ, ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ, ಅವರ ದೊಡ್ಡ ಸಾಮಾನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ, ಆಹ್, ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಒಳ್ಳೆ ಕಬ್ಬಿಣದ ಬಾರ್ ಥರ ಇದೆ. ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕಾಲನ್ನ ಅಗಲ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು, ಅದನ್ನ ನನ್ನದರಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ, ಅವ್ರು ಹಾಗೆ ಅದುಮಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದರು. ಅಹ್ಮ್, ಎಂಥಾ ಸುಖ. ಎರಡೂ ಕೈಯನ್ನ ಅವರ ಕುತ್ತಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಕೊಂಡೆ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಚಲಿಸಲಾರಂಬಿಸಿದರು. ಆಹ್ ಎಂಥಾ ಸುಖ, ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅನುಭವಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದ್ದಾರೆ. ಜೊತೆಗೆ ಮುದ್ದಾಡೊದು, ನೆಕ್ಕೋದು ಇದ್ದೆ ಇದೆ. ನಾನು ಮಾತ್ರ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಎರಡೂ ಕಾಲನ್ನು ಅವರ ಸೊಂಟದ ಸುತ್ತಲು ಹಾಕಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ. ಈ ಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಒಂದೂವರೆ ತಿಂಗಳಿನಿಂದ ಕಾಯ್ದಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಪೀಡ್ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇಬ್ರೂ ಸುಖದ ತುಟ್ಟತುದಿ ಮುಟ್ಟಿ, ಅವರು ನನ್ನೊಳಗೆ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ರಸ ಬಿಟ್ಟು, ಹಾಗೆ ಮೈಮೇಲೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ತಬ್ಕೊಂಡು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಮಲಗಿದರು. ಇಬ್ರೂ ಹ್ಯಾಗೆ, ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದು ಮಲಗಿದೆವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಗಾಢ ನಿದ್ರೆ.ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಐದು ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯ್ತು. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಹೆಂಡತಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮಲಗಿದಾಳೆ. ಡಿಮ್ ಲೈಟಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಾಣ್ತಾ ಇದಾಳೆ. ಹಾಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತಬ್ಕೊಂಡೆ. ತಕ್ಷಣ ಅನಿತಾಳ ನೆನಪಾಯಿತು, ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಎಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತಿದ್ಲು. ಸುನಿತಾಗಿಂತ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅಮೇರಿಕಾಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ ಹೀಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಮೈಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೂ ಸ್ವಲ್ಪಾನು ಎಕ್ಸ್ಟ್ರಾ ಫ್ಯಾಟ್ ಇಲ್ಲ. ಫಿಗರ್ ಎಷ್ಟು ಇದೆನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಆದ್ರೆ ಯಾವ್ದು ಎಷ್ಟು ಇರಬೇಕೊ ಅಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೆಂಟೇನ್ ಮಾಡಿದಾಳೆ. ಪ್ರತಿದಿನ ವಾಕಿಂಗು, ಜಾಗಿಂಗು ಅಂತ ಇಲ್ಲಿನೂ ಶುರು ಇಟ್ಕೊಂಡಿದಾಳೆ. ಜೊತೆಗೆ ತೊಡೋದು ಟೈಟ್ ಬಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಆ ಸುಂದರ ದೇಹದ ನೆನಪಾಗಿ ಹಾಗೆ ಸುನಿತಾಳ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೈಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಕೊಂಡು, ಮತ್ತೆ ಮಲಗಿದೆ. ಎರಡು ದಿವಸ ಹೀಗೆ ಕಳೆದುಹೋದವು. ಎಲ್ರೂ ಅದು ಇದು ಮಾತಾಡ್ತಾ, ತಮಾಷೆ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಹೊತ್ತು ಹೋಗಿದ್ದೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅನಿತಳನ್ನ ಅವಾಗಾವಾಗ ಕದ್ದು ನೋಡಲಾರಂಭಿಸಿದ್ದೆ. ಒಂದೆರಡು ಬಾರಿ ಅವಳು ನಾನು ನೋಡೊದನ್ನ ಹಿಡಿದು, ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು, ಏನು ಭಾವ, ತಿನ್ನೋ ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತಿದೀರಾ ಎಂದಳು. ನಾನು ಯಾವುದೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡದೆ, ನಕ್ಕು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ನಾಳೆ ಎಲ್ರೂ ನೆಂಟರ ಮದುವೆಗೆ ಹೋಗೋದು ಎಂಡು ಡಿಸೈಡ್ ಆಗಿತ್ತು. ಸುಮಾರು ಎರಡು ಗಂಟೆ ಜರ್ನಿ.

ಅನಿತಾಳ ಕಥೆ - ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದು.
ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಲ್ರೂ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ರೆಡಿ ಆಗೊ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಏಳು ಗಂಟೆ ಆಗ್ತ ಬಂತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಛಳಿ ಇದೆ. ಕಾರ್ ತೆಗೆದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕೂಡ ಬಂದರು. ಕಾರಲ್ಲಿ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ರೂ ಆರು ಜನ ಮಾತ್ರ ಸಾಕಾಗುತ್ತೆ. ಆದ್ರೆ ಈಗ ಏಳು ಜನ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಸರಿ ನೀವು ಹೊರಡಿ, ನಾನು ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಬರುವೆ ಎಂದರು. ಅದಕ್ಕೆ ಭಾವ, ಅಯ್ಯೋ ನೀವು ವಯಸ್ಸಾದೋರು, ನಾನು ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಬರುವೆ, ನೀವು ಕಾರಲ್ಲಿ ಹೊರಡಿ ಎಂದರು. ಏನು ಮಾಡೊದು ಅಂತ ದೊಡ್ಡ ಡಿಸ್ಕಷನ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಯ್ತು. ಕಡೆಗೆ, ಅಕ್ಕ (ಸುನಿತ) ನಾವಿಬ್ರು ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಬರ್ತೀವಿ, ನೀವು ಹೊರಡಿ ಎಂದಳು. ನನಗೆ ಸರಿ ಎನಿಸಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಅವರ ಜೊತೆನೆ ಬರ್ತೀನಿ ಎಂದೆ. ಇನ್ನೂ ಡಿಸ್ಕಷನ್ ಮುಗಿಯೋ ಹಾಗೆ ಕಾಣ್ಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಡ್ರೈವರನ ಕರೆದು, ಅವರನ್ನು ನಾವು ಮುವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕಾರಲ್ಲಿ ಕಳಿಸಿದೆ. ನಡ್ರಿ ಭಾವ ಹೋಗೋಣ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಅಂದೆ. ನಾನು ಫಾರೆನ್ ರಿಟರ್ನಡ್ ಕಣೆ, ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿಸ್ತಿಯಾ ಎಂದರು, ನಗುತ್ತ. ನಾನೂ ಫಾರೆನ್ ರಿಟರ್ನಡೆ, ಬನ್ನಿ ಇವತ್ತೊಂಡು ದಿನ ಬಸ್ ಅನುಭವ ನೋಡಿ, ಇಲ್ಲ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮಾಡೋಣವಾ ಅಂದೆ. ಅಕ್ಕ ನಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇರ್ಲಿ ನಡಿ ನೋಡೋಣ ಅಂತ ಎಲ್ರೂ ಆಟೋದಲ್ಲಿ ಬಂದು ಬಸ್ಸ್ ಹತ್ತ್ರ ಬಂದಾಗ ಬಸ್ಸು ರೆಡಿ ಇದೆ. ಆದ್ರೆ ತುಂಬಾ ರಶ್. ನೆಕ್ಸ್ಟ ಬಸ್ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಗಂಟೆ ಮೇಲೆ ಎಂದ್ರು. ಮುಹೂರ್ತ ಮಿಸ್ಸ್ ಆಗಬಾರ್ದು, ಬಹುಶ ಮುಂದಿನ ಊರಲ್ಲಿ ಸೀಟ್ ಸಿಗಬಹುದು ಎಂದು ಹತ್ತಿದೆವು. ಪ್ರೈವೇಟ್ ಬಸ್ಸು ಅದು. ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಎರಡೂ ಕಡೆ ಬಾಗಿಲು. ನಾವು ಮೂವರು ಒಳಗೆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕು ಹಾಕಿಕೊಂಡೆವು. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮಲ್ಲಿ ಬಸ್ಸು ಬಿಟ್ಟಾಗ ಆಗ್ಲೆ ಹಿಂದೆ, ಮುಂಡೆ ಎರಡೂ ಕಡೆಯಿಂಡ ಫುಲ್ ರಶ್ ಆಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಸವಿತ, ಹಿಂದೆ ಭಾವ ನಿಂತಿದಾರೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲೆ, ನಾನು ಇಬ್ಬರ ಮಧ್ಯ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಿಕ್ಕು ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ. ಜೊತೆಗೆ ಬಸ್ಸು ಹೊರಳಾಡ್ತಾ ಇರೋದರಿಂದ, ಸ್ವಲ್ಪ ಆಕಡೆ ಈ ಕಡೆ ಹೊರಳಾಡ್ತಾ ಇದ್ವಿ. ಹತ್ತು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಕುಂಡಿಗಳ ಹತ್ರ ಏನೋ ಒತ್ತಲಾರಂಬಿಸಿತು. ಭಾವ ಕೈಯಲ್ಲೇನಾದ್ರೂ ತಮಾಷೆ ಮಾಡ್ತಿದಾರೇನೊ ಅಂತ ಅವರ ಕೈಯನ್ನ ನೋಡಿದ್ರೆ, ಎರಡೂ ಕೈಯನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಾರ್ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಿದಾರೆ. ಆಹ್... ಅದು ಅವರ ಪ್ಯಾಂಟಿನೊಳಗಿನದು ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಅಂದ್ರೆ, ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ಕೆರಳಿದಾರೆ. ನನ್ನ ಬೆನ್ನು, ಕುಂಡಿ, ತೊಡೆ ಅವರ ದೇಹಕ್ಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಟಚ್ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ. ನನಗೆ ಒಂಥರ ಮುಜುಗರ ಆಯ್ತು. ಅಕ್ಕನ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಸುಮಾರು ಐದು ವರ್ಷ ಆದ್ರೂ ಯಾವಾಗ್ಲೊ ಇಷ್ಟು ಹತ್ರ ಹೋಗಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ಎದುರಿಗೆ ಅಕ್ಕ ಬೇರೆ ಇದಾಳೆ. ಅವಳನ್ನ ಹಿಂದೆ ಕಳಿಸಿ ನಾನು ಮುಂದೆ ಹೋಗ್ಲಾ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನಂಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಜ ಅನ್ನಿಸತೊಡಗಿತು. ಒಮ್ಮಲೆ ಮೈ ಬಿಸಿ ಆಗಿ ಎದೆ ಧಡ್ ಧಡ್ ಎಂದು ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳಲಾರಂಬಿಸಿತು. ಈಗ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಪೂರ್ತಿ ಅಲ್ಲೇ ಕಾನ್ಸಂಟ್ರೇಟ್ ಆಯ್ತು, ಭಾವನ ಸಾಮಾನು ನನ್ನ ಬಲ ಕುಂಡೆಗೆ ಒತ್ತುತ್ತ ಇದೆ. ಸಖತ್ ದೊಡ್ಡದಿರಬಹುದೇನೋ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿವರೆಗೆ ನಿಜವಾಗಿ ನೋದದಿದ್ರೂ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಚಿತ್ರ ನೋಡಿದ್ದೆ. ಮೊದಲ ಅನುಭವ. ತೆಳ್ಳಗಿನ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಲುಗಾಡಿದೆ, ತಕ್ಷಣ ಅದು ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕುಂಡೆಗಳ ಮಧ್ಯ ಬಂತು. ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ಭಾವನ ಮುಖ ನೋಡೊಣ ಎನಿಸಿದರೂ ನಾಚಿಕೆ ಎನಿಸಿ ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಭಾವನೂ ಇದನ್ನು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಿದಾರಾ? ಅವರ ಮುಖ ನನ್ನ ತಲೆಯ ಹಿಂದೆಯೆ ಇದೆ. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂಡರೆ, ಅವರ ಉಸಿರು ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಬಡಿಯುತ್ತಿದೆ. ನನಗೂ ಮೈ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಒಂಥರಾ ಅನ್ನಿಸತೊಡಗಿತು. ಪ್ರತಿ ಸಾರಿ ಬಸ್ಸಿನ ಮೂಮೆಂಟನಲ್ಲಿ, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅವ್ರು ತಿಕ್ತೀದಾರೊ ಅಥವಾ ನಾನು ತಿಕ್ಕುತ್ತಾ ಇದೀನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಆದ್ರೆ ಅನುಭವ ಮಾತ್ರ ಮಜಾ ಕೊಡ್ತಿದೆ. ಅಕ್ಕ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ಏನೊ ಮಾತಾಡ್ತಿದಾಳೆ, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಅದನ್ನ ಏನೂ ಕೇಳ್ತಿಲ್ಲ. ಜಸ್ಟ್ ಮಜಾನ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಇದೀನಿ.

ಹರೀಶನ ಕಥೆ - ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದು.
ಅಂತು ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಬಂದದ್ದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅನುಭವಾನೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ತಂಗಿ, ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ನಾದಿನಿಯ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಇದೀನಿ. ಈ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಇದೇ ಒಂಥರ ಮಜಾ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ. ಅವಳ ಪೂರ್ತಿ ಹಿಂದಿನ ಭಾಗ, ಭುಜ, ಬೆನ್ನು, ಕುಂಡೆಗಳು, ತೊಡೆ ಎಲ್ಲಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಉಜ್ಜಾಡ್ತಾ ಇದೆ. ನನ್ನ ಸಣ್ಣ ತಮ್ಮ, ಆಗ್ಲೆ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಅವಳ ಆ ಮೆತ್ತನೆಯ ಬಿಸಿಯಾದ ಅನುಭವವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಈ ಮುಂಜಾನೆ ಛಳಿಯಲ್ಲಿ, ಆರಂಬದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ, ನನ್ನ ಹತೋಟಿ ತಪ್ಪಿ ನನ್ನ ಸಣ್ಣ ತಮ್ಮ ಆಟ ಆಡ್ತಾ ಇದಾನೆ. ಅನಿತಾ ಏನು ವಿಚಾರ ಮಾಡ್ತಾ ಇದಾಳೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಕೂಡ ನೋಡ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ಅಂದ್ರೆ ಅವಳೂ ಮಜ ಅನುಭವಿಸುತ್ತ ಇದಾಳ? ತೆಳ್ಲನೆಯ ಸಿಲ್ಕ್ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿರೋದ್ರಿಂದ, ಕುಂಡೆಗಳ ಶೇಪ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತಗ್ತ ಇದೆ. ಮೇಲೆ ಬಾರ್ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಿರೊ ಕೈಯನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು, ಸ್ವಲ್ಪ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶ ಪಡೆಯೋಣ ಅನಿಸ್ತಾ ಇದೆ, ಆದ್ರೆ ಮುಂಡೆ ಸುನಿತ ಇದಾಳೆ. ಅಕ್ಕ ತಂಗಿ ಇಬ್ರು ಏನಾದ್ರು ಸನ್ನೆ ಮೂಲಕ ಮಾತಾಡ್ಕೊಂಡು, ಆಮೇಲೆ ಹಗರಣ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಾರು ಅಂತ ಸುಮ್ನಾದೆ. ಆದ್ರೆ ಬಸ್ಸು ಅಲುಗಾಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲ, ಅವಳ ಎರಡೂ ಕುಂಡಿಗಳು ನನ್ನ ಸಣ್ಣ ತಮ್ಮನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಿವೆ. ಅವಳ ಕಿವಿ, ನನ್ನ ಮುಖದ ಹತ್ತಿರವೇ ಇದೆ. ಈ ಉದ್ರೇಕದಲ್ಲಿ, ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗಿ ಕಚ್ಚಿಬಿಡೋಣಾ ಅನಿಸ್ತಿದೆ. ಆದ್ರೆ, ಅವಳು ಹೆಂಡತಿ ಅಲ್ಲ, ಅದೂ ನಾವು ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಇದೀವಿ. ಮದುವೆಯಾದಾಗ್ನಿಂದ ಯಾವತ್ತೂ ಇಬ್ರು ಕೈ ಕೈ ಮುಟ್ಟುತ್ತಾ ಇದ್ರೂ ಈ ಪೊಸಿಷನನಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ಹತ್ರಾ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ನೋಡೋಣ ಏನಾಗುತ್ತೋ ಅಂತ ಸುಮ್ನಾದೆ. ನನ್ನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಏನು ಕಾಣಿಸ್ತಿತ್ತೋ, ಸುನಿತಾ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಏನು ಎಂದು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದಳು, ನನಗೆ , ಅನಿತ ಏನಾದ್ರಿ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಲೂ ಕೊಟ್ಲಾ ಎನಿಸಿ, ಏನಿಲ್ಲ ಇನ್ನೆಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಎಂದೆ, ಆಗ ಅನಿತ ಹಿಂತಿರುಗೆ, ಇನ್ನು ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷ ಎಂದು ನಕ್ಕಳು. ಆದ್ರೆ ಪೋಸಿಷನ್ ಏನೂ ಬದಲಾಯಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಂದ್ರೆ ಅವಳೂ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಿದಾಳೆ ಅಂತ ನಂಗೆ ಕನ್ಫರ್ಮ್ ಆಯ್ತು. ಸರಿ ಇದನ್ನ ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಒಯ್ಯಬೇಕು ಎಂದು ಮನಸ್ಸಲ್ಲೆ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಒಂದು ಕೈಯನ್ನ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿ, ಆ ರಶ್ ಲ್ಲಿ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿ, ನನ್ನ ಕಡೆ, ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನೋಡಿ, ನಕ್ಕು ಸ್ವಲ್ಪ ಸೀರಿಯಸ್ ಆದಳು. ಜೊತೆಗೆ, ಈಗ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಕುಂಡಿಗಳ ಬದಲಾಗಿ, ತೊಡೆ ಒತ್ತತೊಡಗಿತು. ನಾನು, ಸುಮ್ಮನೆ ಕೈಯನ್ನು ಹಾಗೆ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿ ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲೆ ಊರು ಬಂದು, ಎಲ್ಲರೂ ಕೆಳಗಿಳಿದೆವು. ಅನಿತ ಸೀರೆಯನ್ನು ಸರಿಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ, ಕಣ್ಣಂಚಲ್ಲೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು, ಆದರೆ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಲೂಜಾದ ಕುರ್ತಾ ಪೈಜಾಮ ಹಾಕಿದ್ದರಿಂದ, ಏನೂ ಕಾಣಿಸದೆ ಎಲ್ಲ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನಕ್ಕೆ. ಸುನಿತಾ ನಗುತ್ತ ಏನೂ ಫಾರೆನ್ ರಿಟರ್ನ್ಡ್ ಇಬ್ರಿಗೂ ಲೋಕಲ್ ಬಸ್ಸು ಅನುಭವ ಹ್ಯಾಗಿತ್ತು ಎಂದಳು.

ಅನಿತಾಳ ಕಥೆ - ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದು.
ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಊರು ಅಷ್ಟು ಬೇಗ ಬರಬಾರದಿತ್ತು ಎನಿಸಿತು. ಭಾವ ಏನೊ ಕೈ ಹಾಕಿ ಇನ್ನೂ ಸಾಹಸ ಮಾಡೋ ಮೂಡಲ್ಲಿದ್ರು ಅನ್ಸುತ್ತೆ. ಆದ್ರೆ ಬಸ್ಸು ತುಂಬ ಜನ, ಜೊತೆಗೆ ಸುನಿತಾ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೆ ಇದ್ದಾಳೆ. ಅದಕ್ಕೆ ತಡೆದೆ. ಆದ್ರೆ ಆ ಕ್ಷಣದಿಂದ, ಮದುವೆ ಮುಗಿಯೋವರೆಗೂ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಆ ಅನುಭವ, ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಹಾಟ್ ಫೀಲಿಂಗ್ಸ್ ಕೊಡ್ತಾ ಇತ್ತು. ಇದೆ ಇಷ್ಟು ಮಜಾ ಇದ್ರೆ, ಇನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಅನುಭವಾ ಹ್ಯಾಗಿರಬಹುದು. ಮನೇಲಿ ಗಂಡು ನೋಡ್ತಾ ಇದಾರೆ, ಬಹುಶಾ ಇನ್ನು ಎರಡು ಮೂರು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಮದುವೆನೂ ಆಗಬಹುದು. ಆದ್ರೆ ನಂಗೆ ಇನ್ನು ತಡ್ಕೋಳ್ಳಕಾಗಲ್ಲ ಅನಿಸ್ತಾ ಇದೆ. ಅಮೇರಿಕದಲ್ಲಿದ್ದಗ, ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ, ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸ್ ಚಿತ್ರ ನೋಡಿದೀನಿ, ಆದ್ರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಆ ಒಂದೂವರೆ ಗಂಟೆ, ಮರೆಯೋಕಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ಭಾವಾನು ತುಂಬಾ ಸ್ಮಾರ್ಟ್, ಬಾಡಿನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೆಂಟೇನ್ ಮಾಡಿದಾರೆ. ಜೊತೆಗೆ ತುಂಬಾ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್. ಅಕ್ಕ ಅವ್ರು ಮಾತಾಡೊದನ್ನ ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೀನಿ. ಆದ್ರೆ, ನಾನು ಅವರ ಜೊತೆ ಈ ಥರ ಫ಼್ಲರ್ಟ್ ಮಾಡಿದರೆ, ಸುನಿತಾಗೆ ಗೊತ್ತಾದ್ರೆ ಏನು ಮಾಡ್ತಾಳೆ ಅಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆದರಿಕೆಯಾದ್ರೂ, ಏನೂ ಒಂಥರ ಮಜಾ ಅಂತು ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಸಂಜೆ ಮದುವೆ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಅಕ್ಕ ಮತ್ತು ಭಾವ ಇಬ್ಬರೆ ವಾಪಸ್ ಕಾರಲ್ಲಿ ಹೊರಟರು. ನಾನು ಮತ್ತು ಉಳಿದವರು, ನಾಳೆ ಉಳಿದ ಫ಼ಂಕ್ಷನ್ ಮುಗಿಸಿಕೊಂದು ಹೋಗುವುದೆಂದು, ಅಲ್ಲೇ ಉಳಿದೆವು. ನಾನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಆಗಲೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಯೋಚನೆ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಆರಂಬಿಸಿತ್ತು. ಇವರಿಬ್ರು ಮನೇಗೆ ಹೋಗಿ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು, ಇಬ್ರೇ ಇದಾರೆ, ಅಂತ ಕುತುಹಲ ಶುರು ಆಯಿತು.ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮನೆಗೆ ಹೊರಟಿದೀವಿ, ರಾತ್ರಿ ಸುಮಾರು ಎಂಟೂವರೆ. ಅವಳು ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಆಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಕೈಯನ್ನ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ನೇವರಿಸುತ್ತ, ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದಾಳೆ. ಸೋ, ಮನೆಗೆ ಹೋದ ಮೇಲೆ ಏನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅಂದೆ. ಅವಳು ತೊಡೆಯನ್ನು ಚಿವುಟಿ, ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ನಿನ್ನ ರೇಪ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ, ಮೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಬರ್ದಿದ್ದೆನಲ್ಲ ಎಂದಳು. ಮ್ ಆದ್ರೆ ನಂಗೂ ನಿನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಒಂದಂದಾಗಿ ಬಿಚ್ಚಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಆಗ್ತಿದೆ ಮತ್ತೆ ಎಂದೆ. ಇಲ್ಲೇ ಬಿಚ್ತೀರಾ ಎಂದಳು, ಕಣ್ಣು ಮಿಟಿಕಿಸುತ್ತ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಎಡಕೈಯಿಂದ, ಅವಳ ತೊಡೆ, ಹೊಟ್ಟೆ, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಸವರತೊಡಗಿದೆ. ಇನ್ನೂ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತಾ ಬೇಗನೆ ಮನೆ ಮುಟ್ಟಿದೆವು, ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಡೋರ್ಸ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ, ನಾನು ಹಾಲಲ್ಲಿ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಆರಾಮವಾಗಿ ಕುಳಿತೆ. ಅವಳು ಪ್ರೆಶ್ ಆಗ್ತೀನಿ ಅಂತ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತನಲ್ಲಿ ವಾಪಸ್ ಬಂದು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ತಲೆ ಹಾಕಿ ಮಲಗಿದಳು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸೀಪತೊಡಗಿದೆ, ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆನ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತಳ್ಳಿ ಅವಳೂ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದಳು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಲಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ, ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳಿನ ಸುತ್ತಲೂ ನೇವರಿಸುತ್ತ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಆಟ ಆಡತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳು ಹಾಗೆ ಮುದ್ದಾಡುತ್ತ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳತೊಡಗಿದಳು, ನಾನೂ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಗದ್ದ, ಕುತ್ತಿಗೆ, ಮುದ್ದಿಸುತ್ತ, ಅವಳ ನುಣ್ಣನೆಯ ಬಿಸಿಯಾದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವಳು, ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಇನ್ನೂ ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳತೊಡಗಿದಳು, ನಾನು ಅವಳ ನುಣ್ಣನೆಯ ಮೆದುವಾದ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ. ಆಗಲೆ ಅವಳ ಸೀರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ತೆಗೆದು ಹೊಕ್ಕಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅದರಲ್ಲಿ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ, ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ. ಒಹ್ ಹರೀ ಉಶ್ಶ್ಶ್ ಅಂತ ಶಬ್ದಮಾಡುತ್ತ ಹೊರಳಾಡತೊಡಗಿದಳು. ಹಾಗೆ ಇಬ್ಬರೂ ಸೋಫಾದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಕಾರ್ಪೆಟ್ ಮೇಲೆ ಇಳಿದೆವು. ಅವಳು ನನ್ನ ಪೈಜಾಮಾದ ದಾರ ಬಿಚ್ಚಿ ಅದನ್ನು ಕೆಳೆಗೆಳೆದಳು. ನಾನು, ಕೈಯಿಂಡ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು, ಹೊಕ್ಕಳನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ಚೀಪುತ್ತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಈ ಥರ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಅಂತ ಗೊತ್ತು
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Disclaimer : All the postings of mine in this whole forum is not my own collection. All are downloaded from internet posted by some one else. time of our forum . Am not violating any copy rights law or not any illegal action am not supposed to do.If anything is against law please notify so that they can be removed
 
© Adult Story World
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top